Đệm Quốc Cường có đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, quy trình giao hàng chuyên nghiệp. Tùy theo kích cỡ và số lượng sản phẩm trong đơn hàng thì Đệm Quốc Cường có thể sử dụng hình thức giao hàng bằng xe máy hoặc ô tô.
1. Phạm vi áp dụng
- Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Website; Fanpage hoặc khách hàng đến trực tiếp xem và mua hàng tại showroom Công ty có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.
- Áp dụng đồng thời với các sản phẩm trong các chương trình ưu đãi đặc biệt, xả hàng,…
2. Hình thức áp dụng
- Giao hàng miễn phí: Giao hàng miễn phí trong phạm vi khu vực nội thành Hà Nội
- Giao hàng có tính phí: Các trường hợp giao hàng bị tính phí vận chuyển sẽ theo bảng phí vận chuyển của bên vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của Công ty. Chi phí này sẽ được Công ty thông báo và xác nhận với Quý khách trước khi Quý khách tiến hành thanh toán và Công ty tiến hành gửi hàng.
3. Thời gian giao hàng
- Trong vòng 24h, chúng tôi sẽ giao hàng đến cho Quý khách với những mặt hàng có sẵn, 48h với những mặt hàng sản xuất theo yêu cầu trong khu vực nội thành Hà Nội.
- Đối với những khách hàng tỉnh khác trên cả nước thời gian nhận hàng trong vòng 3-5 ngày tùy thuộc vào số lượng sản phẩm đặt hàng
- Đối với các tuyến huyện xã vùng sâu vùng xa và huyện đảo thì thời gian giao hàng từ 7-10 ngày tính ngày Đệm Quốc Cường và khách hàng xác nhận đồng ý chốt đặt đơn hàng.
- Đối với trường hợp Đệm Quốc Cường có thể giao sớm hơn hoặc muộn hơn thời gian quy định, Đệm Quốc Cường sẽ chủ động liên hệ khách bằng điện thoại để thông báo trước tối thiểu 30 phút.
4. Phương thức thanh toán
Quý khách thanh toán tiền hàng phải trả cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua khi nhân viên này có đầy đủ các giấy tờ tối thiểu sau:
- Giấy biên bản nhận hàng hoá
- Hoá đơn VAT (nếu có)
5. Trách nhiệm với hàng hoá vận chuyển
- Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển tới tay Quý khách.
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa ngay khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, mốp méo hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty.
6. Những điều cần lưu ý
- Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.
- Trong trường hợp Quý khách chưa kiểm tra hàng hóa được khi giao nhận thì phải đảm bảo hàng hoa nguyên đai nguyên kiện. Trong quá trình quý khách tháo dỡ bao bì sản phẩm thì phải quay video, chụp hình lại để Công ty có căn cứ xử lý các vấn đề phát sinh.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm cước phí với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách.